งานพัฒนาชุมชน สำนักปลัด เทศบาลตำบลตลาด ขอแจ้งให้คนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการทุกท่าน ตรวจสอบวันหมดอายุบนบัตรประจำตัวคนพิการ หากพบว่าบัตรประจำตัวคนพิการของท่านหมดอายุให้ดำเนินการติดต่อขอทำบัตรประจำตัวคนพิการฉบับใหม่ ได้ที่
1.งานพัฒนาชุมชน สำนักปลัด เทศบาลตำบลตลาด (บริการส่งต่อเพื่อออกบัตรฉบับใหม่) ตามวันและเวลาราชการ
2.สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ตามวันและเวลาราชการ
เอกสาร/หลักฐานประกอบการขอมีบัตรประจำตัวคนพิการฉบับใหม่ มีดังนี้
1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือฉบับจริง
2.สำเนาทะเบียนบ้านหรือฉบับจริง
3.รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว
หากคนพิการประสงค์จะมีผู้ดูแลคนพิการ ต้องแนบเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้
1.สำเนาบัตรประจำตัวของผู้ดูแลคนพิการ
2.สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ดูแลคนพิการ
3.หนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ(กรณีผู้ดูแลคนพิการอยู่คนละบ้านเลขที่กับคนพิการ) พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวผู้รับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ
|